Feb 17, 2011

Round 3

Panibagong sagot sa tanong na: "MUSTA LOVELIFE?"

 "ETO SELF-SUPPORTING."


Nag-aaway ang magsyota…
GIRLFRIEND: Hoy! Tingnan mo nga ako sa mata! Pag nag-aaway tayo, lagi kang ganyan! Ano  ba’ng problema mo?!
BOYFRIEND: Eh pag tumitingin ako sa ‘yo… nawawala agad ang galit ko, eh.



Pulis: Sino nakakita sa aksidente?
Vendor: Ako sir, ako!
Pulis: Buti naman may witness. Kita mo ba plate number?
Vendor: Oho! Nagsimula ho sa 4
Pulis: Ano kasunod?
Vendor: Registration



KAPAG MAY UMAWAY SAYO,
AT SINABIHAN KA NG "PANGET"

SABHIN MO SA KANILA:

UGLY NEVER STARTS IN "I"
IT ALWAYS STARTS WITH "U"

OHH DI BA?! NAKAGANTI KA NA
NOSEBLEED PA SILA



IT FEELS GOOD TO HEAR someone say
"Punta ka daw dito sabi ni Mama"

But it feels so MUCH BETTER TO HEAR Someone say
"Punta ka dito wala si Mommy"



Boyfriend: Hon, sa tingin mo ba, pangit ako?
Girlfriend: Hindi a! Sa katunayan, you have the face of a saint!
Boyfriend: Talaga hon? Sinong saint naman?
Girlfriend: St. Bernard!


Kuba: Father tinutukso na naman po ako ng “kuba! kuba!”
Father: Hayaan mo na anak, titigil din sila.
Kuba: Alam ko na po! Mag-aaral po ako mag-karate!

Makalipas ang ilang taon…

Kuba: Father. di na po ako tinatawag na kuba!
Father: Mabuti naman anak! Ano na tawag sayo?
Kuba: Ninja Turtle po



 The world's most beautiful sentence,
'..BUT, I LOVE YOU.'
and the w0rld's most painful sentence..
' I LOVE YOU BUT..'
right?


GININTUANG WIKA

"Ang ilog kahit gaano man kalalim ...
hanggang dibdib lang ng bibe ... "


Very touching story

matalinong bata si Gareth.
Siya ang pinakamatalino sa nayon nila.
Sasali siya sa quiz bee na gaganapin sa Maynila.
Sa kasawiang palad, hindi siya nanalo.
Malungkot si Gareth dahil baka madisappoint sa kanya ang
mga kanayon niya ngunit nagulat siya nang makauwi
dahil ipinagfiesta siya ng buong nayon.
Lalong nalungkot si Gareth kasi hindi naman siya nanalo.
Nang salubungin siya nang nanay at tatay niya ay niyakap agad siya.
Sinabi ng Gareth ang katotohanan na hindi siya nanalo.
Ngunit sabi ng magulang a kapitbahay niya :
" KUNWARI KAPA!! NARINIG NAMIN SA RADYO...
CHAMPION CIGARETTE!!!"


Facial Discrimination?
bakit kapag gwapo ang bumubuntot sayo "secret admirer" ang tawag ..
samantalang pag pangit "stalker"?
ito ba ang tinatawag na facial discrimation??


chacha bulilit
pag uusap ni chacha (bulilit) at ni Susan Roses
Chacha Bulilit: Hi Lola Susan! Thanks po for the add! May tanong po ako?
Susan Roces: Chacha, kamusta apo? Ano yung itatanong mo sa akin?
Chacha Bulilit: Lola, san po ba makakabili ng Champion?
Susan Roces: Sa malapit na suking tindahan sa inyo o kaya sa groceries?
Chacha Bulilit: Ganun po ba? Bakit po sabi niyo sa commercial…
Iisa lang ang Champion!
Meron pa kaya?
Susan Roces: Oo nga naman


Anong kaibihan ng pera ng mayaman sa pera ng mahirap?
Ang pera ng mayaman parang pepsi, kung hindi max, mega.
Ang pera ng mahirap parang coke, kundi sakto, zero!



After Sex....

Mrs: Alam mo sweetheart para kang si HATTON, ang bilis mong bumigay!
(Nag-suot ng pantalon si Mr. a-alis)
Mrs: Hoy! Saan ka pupunta?
Mr: Maghahanap ako ng ibang kalaban yung....hindi kamukha ni PAQUIAO!



PO1: Bakit po K-9 ang tawag sa malalaking aso, sir!
SUPT: Syempre pag tinawag mo silang K-10, hindi na sila aso
PO1: Ano na sila sir?
SUPT: maliit na pusa


An American missionary at his Sunday Bible Study, decided to
show his proficiency in Filipino, so he began:
"Alem nenyo mge enek ko? Pegnemetey keyo, kung mabute
keyo selupe, pegdeting nenyo se lengit, seselubungen keyo neng
mge enghel na meleleke eng pekpek....."


sosyal na bumili ng icetubig:
girl: tao po?
tindera: ano po yun?
girl: pabili nga po ng mineral water .....
yung nasa sachet


  Kodak Moments  

 








Firefighter of the Year!.

























































Ahhh.. Real life characters


























































































































































No comments:

Post a Comment